วันศุกร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2553

วาสลีน

วาสลีน
วาสลีน อินเทนซีฟ แคร์ เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ได้รับการยอมรับมานานกว่า 20 ปี ในด้านการเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อสุขภาพของคนไทยทั้งประเทศ
วาสลีน พลิกโฉมสู่สุขภาพผิวระดับสากล
วาสลีนปรับโฉมตัวเองครั้งใหญ่ ปลุกแนวคิด อัศจรรย์ของผิวสุขภาพดีเพื่อให้รูปแบบของผลิตภัณฑ์ก้าวไปสู่ระดับสากลเหมือนกันทั่วโลก ทั้งนี้วาสลีนได้มีการปรับปรุงสูตรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของโลชั่นบำรุงผิวครั้งใหญ่ อีกทั้งได้ทำการออกแบบโลโก้ใหม่ ตลอดจนเปลี่ยนแปลงลักษณะบรรจุภัณฑ์ทุกสูตรภายใต้แบรนด์วาสลีนเพื่อก้าวสู่มิติใหม่ที่เน้นสร้าง “Emotional bond” ความผูกพันระหว่างผู้หญิงและผิวกายเพื่อกระตุ้นการดูแลซึ่งกันและกันอย่างถูกต้อง เชื่อผู้หญิงที่รักสุขภาพผิววางใจวาสลีน มั่นใจแน่นอนว่าคราวนี้จะสามารถครองใจทุกเพศทุกวัยได้อย่างเหนียวแน่น แนวคิดอัศจรรย์ของผิวสุขภาพดีหรือ “Skin is amazing” เป็นแคมเปญที่วาสลีนใช้ไปทั่วโลก โดยไขความลับผลการศึกษาด้านผิวกายอันน่าทึ่ง เพื่อกระตุ้นให้สาวๆ ทุกๆ คนได้ตระหนักถึงบทบาท หน้าที่ และความสำคัญของผิวกาย ที่คนส่วนใหญ่อาจละเลย ขาดการเอาใจใส่ไม่เหมือนผิวหน้า โดยวาสลีนเชื่อว่าเมื่อทุกท่านได้รับรู้ รับฟังและเข้าใจถึงความอัศจรรย์ของผิวแล้วก็จะหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลและถนอมสุขภาพผิวอย่างถูกวิธีมากยิ่งขึ้น
            วาสลีนศึกษาและเข้าใจธรรมชาติของผิวจึงรู้ว่า..ผิวช่างน่าอัศจรรย์และมีบทบาทที่เรานึกไม่ถึงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเกราะป้องกันภัยที่ดีที่สุด ปกป้องเราจากอากาศและอุณหภูมิที่แปรผัน ปกป้องเราจากความเปียกชื้นหรือแม้แต่การติดเชื้อ ไม่เพียงเท่านี้ ผิวยังเป็นทั้งสื่อรับความรู้สึกและสัมผัสที่สำคัญของมนุษย์ ส่งสัญญาณบ่งบอกอารมณ์และความรู้สึกของเรา อีกทั้งสามารถรับรู้ถึงสัมผัสต่างๆ ทำให้มนุษย์เราได้ เรียนรู้โลกกว้างและเรียนรู้กันและกัน ผ่านผิวอันน่าอัศจรรย์นั่นเอง
                 ด้วยวิทยาการด้านผิวพรรณที่ไม่เคยหยุดนิ่ง วาสลีนได้ปรับสูตรโลชั่นบำรุงผิวใหม่ทั้งหมด โดยปรับปรุง 3 สูตรหลักได้แก่วาสลีน โททอล มอยซ์เจอร์ ดราย สกิน โลชั่น (VaselineTotal Moisture Dry Skin Lotion) เพื่อบำรุงผิวแห้งให้ชุ่มชื่นสุขภาพดี วาสลีน โททอล เอจ ดีเฟนส์ เอ็กซ์ตร้า มอยซ์เจอไรซิ่ง โลชั่น (Vaseline Total Age Defense Extra Moisturizing Lotion) เพื่อบำรุงผิวลดเลือนริ้วรอยและวาสลีน เฮลธี้ ไวท์ ยูวี โปรเทคชั่น โลชั่น (Vaseline Healthy White UV Protection Lotion) เพื่อผิวขาวสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ในขณะเดียวกันก็เปิดตัวโลชั่นบำรุงผิวสูตรใหม่ล่าสุด วาสลีน แอดวานซ์ ฮีลลิ่ง สกิน โปรเทคแทนต์ โลชั่น (Vaseline Advanced Healing Skin Protectant Lotion) เพื่อผิวแห้งมากที่ต้องการปกป้องดูแลมากเป็นพิเศษ
สินค้าในกลุ่ม
วาสลีน ยูวี ครีมและโลชัน
วาสลีน แอ็ดวานซ์ ฮีลลิ่ง
วาสลีน โทเทิล เอจ
วาสลีน โทเทิล มอยซ์เจอร์
วาสลีน ครีมบำรุงมือและเล็บ
ครีมอาบน้ำ
วาสลีน อะโล คูล แอนด์ เฟรช
วาสลีน ฟอร์เมน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น